Header Ads

i Bất động sản

Glory Heights Vinhomes Grand Park - "Khu dự án" BĐS được mọi người ngóng chờ

Trong bối cảnh nguồn cung ít ỏi, các dự án chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ở thực như Glory Heights (Vinhomes Grand Park) được dự đoán là 1 trong những cái tên “hot” nhất thị trường TPHCM.

Dư địa dồi dào, thị phần Bất động sản hút mạnh nhà đầu tư

khảo sát mới đây nhất của Batdongsan.com tại khu vực Đông Nam Á cho thấy, nhu cầu mua bất động sản ở Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực. Mang tới 68% người được hỏi sở hữu ý định mua đất trong vòng 1 năm đến. Đáng để ý, nhu cầu tìm bất động sản để đầu tư của người dân chiếm tỉ trọng cao nhất. Kết quả khảo sát cho thấy 87% người mang trong khoảng 3 bất động sản trở lên sở hữu nhu cầu đầu tư căn hộ đất trong vòng một năm tới. Người đang sở hữu trong khoảng 1-2 bất động sản có nhu cầu tìm thêm cũng chiếm tới 66%-79%.

Tìm hiểu về xu hướng này, ông Thiện Dương, tổng giám đốc Group GSA Việt Nam, nhu cầu nắm giữ BĐS của người dân Việt Nam cũng như tiềm năng tăng trưởng của thị phần hiện rất lớn. Điều này đã quyến rũ các giới đầu tư bất động sản quốc tế đến từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản... đến Việt Nam.

Nhu cầu mua BĐS để đầu tư tại Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực
Nhu cầu sắm BĐS để đầu cơ tại Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực

Theo phân tích, Việt Nam là 1 trong các thị phần BĐS bậc nhất châu Á. Khác biệt trong 5 năm trở lại đây, sự tham dự của nhóm doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đã góp phần tạo nên sự vững mạnh khỏe mạnh của thị phần Việt Nam, buộc các công ty đầu tư nội địa phải đổi thay nhằm bắt kịp xu thế, chuẩn mực quốc tế về phát triển bất động sản.

"Dự án" được hy vọng Glory Heights

Có nhu cầu to của thị phần và dòng đầu tư ngày một nhộn nhịp, BĐS được giới doanh nghiệp đầu tư coi là kênh công ty đầu tư bình ổn và sinh lời quyến rũ. Tuy vậy, sau thời gian thị phần biến động, nguồn cung khan hi hữu, khẩu vị tổ chức đầu tư hiện đã thay đổi, theo hướng thực tiễn hơn.

Ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc Batdongsan.com khu vực miền Nam cho hay: “Yếu tố nhưng mà khách hàng nhà quan tâm trong thời khắc bây giờ là sự uy tín của chủ doanh nghiệp đầu tư công trình. Giả dụ trước đây, người dùng nhà không biết chủ đơn vị đầu tư là người nào thì nay họ đều mang xu hướng tìm hiểu năng lực của chủ đầu tư dự án, thời gian hoàn thành tác phẩm, bổn phận cam kết với người mua...”

Ây là lý bởi vì, dù chưa ra mắt nhưng mà Glory Heights - công trình cao tầng cuối cùng tại Vinhomes Grand Park, đang hâm nóng các sàn giao dịch. Công trình được CĐT dành phổ thông nhiệt huyết, quy hoạch, kiến thiết trong thời gian dài nhằm đem lại một công trình có tính dấu ấn cho Đại dự án sa sầm uất hàng đầu khu Đông hiện nay.

Glory Heights ở vị trí độc nhất, sở hữu tầm nhìn “triệu đô”
Glory Heights ở địa điểm độc nhất vô nhị, sở hữu góc nhìn “triệu đô”

Glory Heights có ý nghĩa “dấu ấn hào quang”, lấy cảm hứng trong khoảng địa điểm “độc nhất vô nhị” ở vùng lõi của đại đô thị Vinhomes Grand Park. Từ đây, những căn hộ được chiếm hữu góc nhìn triệu đô tuyệt đẹp, hướng ra sông Đồng Nai, đại công viên 36ha, đại lộ buôn bán sầm uất Rodeo, quảng trường Golden Eagle, trọng điểm thương nghiệp Vincom Mega Mall thời thượng.

Cùng sở hữu ấy, nội thất trong mỗi căn hộ được tuyển chọn kỹ càng với hệ thống thiết bị gia dụng, thiết bị vệ sinh cao cấp được nhập cảng trong khoảng các thương hiệu lừng danh thế giới. Khác lạ, toà căn hộ còn được thiết bị hệ thống LED chiếu sáng đương đại, tạo sự tự hào, khẳng định vị thế của gia chủ.

Cuộc sống ngập tràn cảm hứng nghệ thuật giữa tâm điểm đại đô thị
Cuộc sống chan chứa cảm hứng nghệ thuật giữa tâm điểm đại thành phố

Để hoàn thiện chất sống đỉnh cao, Glory Heights còn thiết bị đặc quyền nhân tiện ích dành riêng cho cư dân sở hữu sảnh đón tiếp đẳng cấp chuẩn khách sạn 5 sao, không gian Lounge đương đại thuận lợi, hệ thống cầu thang máy cao cấp… Hệ tiện ích coi sóc sức khoẻ và ý thức cũng bao gồm phòng sauna, phòng stream, đại dương jacuzzi tạo điều kiện cho cư dân được thanh lọc thân – tâm – trí mỗi ngày.

sức lôi cuốn của Glory Heights còn đến từ uy tín bậc nhất của CĐT trong ngành nghề bất động sản. Với hàng loạt “siêu” dự án với tầm vóc quốc tế ra mắt liên tiếp trong thời gian qua, Vinhomes đã chứng minh là nhà đầu tư BĐS mang năng lực, khả năng tài chính tăng trưởng, cam kết pháp lý phần nhiều, sáng tỏ. Vinhomes cũng được ghi nhận trong vai trò dẫn dắt thị trường bất động sản, mang đến các chuẩn mực sống thế hệ, góp phần tăng chất lượng của thị phần bất động sản Việt Nam trong khu vực.

Là “viên kim cương” sáng giá giữa đại thành phố Vinhomes Grand Park, Glory Heights hội đủ yếu tố của 1 siêu phẩm bất động sản, sở hữu khả năng bứt phá thị phần, “hút lộc” cho cả quý khách ở thực và các đơn vị đầu tư dày dạn kinh nghiệm.

Hiện tại, các bạn đặt mua căn hộ tại dự án Glory Heights sẽ thu được muôn ngàn ưu đãi hấp dẫn:

- Đặt tiền giữ chỗ chỉ trong khoảng 30 triệu đồng/căn hộ

- Nhận ngay một chỉ vàng khi đặt chỗ thành công căn hộ

Cụ thể xem thêm đại lý chính thức của Vinhomes: https://vinhomesgrandpark.vra.vn

(*) Chính sách được áp dụng tại thời điểm công bố theo thông báo của chủ đầu tư và bank

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.