Header Ads

i Bất động sản

Người trẻ mua căn hộ, tìm cả không gian sống

Cách đây 4-5 năm, có trên dưới một tỉ đồng đã có thể tậu 1 căn hộ, thì nay với hai tỉ đồng, người dùng tất cả khó với thể sắm thấy căn hộ vừa ý làm cho giấc mơ “an cư lạc nghiệp” trở nên xa vời.

Khó tìm được chốn “an cư” dưới 2 tỉ đồng tại TP.HCM, nhiều người trẻ “ly tâm” ra các đô thị vệ tinh như Tân An (Long An)
Khó mua được chốn “an cư” dưới hai tỉ đồng tại TP.HCM, rộng rãi người trẻ “ly tâm” ra các thành phố vệ tinh như Tân An (Long An)

Câu chuyện mua đất, tìm cả ước mong

Người ta thường đề cập tới câu chuyện “an cư, lạc nghiệp” sở hữu cột mốc trưởng thành cộng phổ quát nỗi lo lắng. hai từ “thành công” và “ổn định” làm cho phổ quát người trăn trở. Giữa guồng quay hối hả của cuộc sống, động lực mua nhà chính là “tay vịn” ý thức giúp phổ quát giới trẻ đương đại cảm thấy bớt chênh vênh và thêm niềm tin tiến bước. với đôi hiền thê chồng trẻ, “ngôi nhà phổ biến đầu tiên” như cột mốc trưởng thành của hai người, mở ra cuộc hành trình thế hệ mà nay ta không còn một mình.

Ngoài vấn đề về nguồn vốn, trước đây, gia đình trẻ dành đầu tiên chọn nhà mang các mục tiêu nội thành, đông vui, nhộn nhịp… thì sau dịch Covid-19, họ lại mong muốn tổ ấm là nơi mang lại giá trị cảm xúc cộng năng lượng trong cuộc sống. ngày một nhiều gia đình trẻ chú trọng đến chất lượng thi công tiêu chuẩn quốc tế, không gian sống gần gụi tự nhiên, có phổ thông ko gian vận động…

Nhiều người chọn đưa gia đình "ly tâm" ra thị trấn vệ tinh vùng giáp ranh sở hữu mong muốn thoát được sự ngột ngạt, tận hưởng ko gian xanh tươi của tình cờ để thăng bằng cuộc sống. Họ hy vọng mang số tiền bỏ ra tương đương mang 1 căn bình thường cư tầm trung tại TP.HCM là sở hữu thể sở hữu nhà tại các Dự án chất lượng, phổ biến ko gian để tham gia các hoạt động thể dục, kết nối số đông.

Những điểm tới như TP.Tân An (Long An), TP.Thuận An, TP.Dĩ An (Bình Dương), Đồng Nai… trở thành chọn lọc bình thường. Điều này khắc phục bài toán giá nhà TP.HCM đang leo thang. khác biệt, có cơ sở cơ sở vật chất đương đại, hệ thống nhà cung cấp nhân thể ích phổ biến, hoàn thiện, TP.Tân An đang là nơi an cư hoàn hảo dành cho rộng rãi gia đình trẻ.

Chiếm hữu tổ ấm trước nhất chuẩn “Nhật”, game thủ đã sẵn sàng?

Kế bên vị trí, giá cả, hệ thống luôn tiện ích nội khu và chất lượng cũng góp phần tạo nên “gu” chọn nhà của người trẻ. Nhật bản được xem là 1 trong các chuẩn mực sống của nhân loại. Kiến trúc, phong cách, tiêu chuẩn, luật lệ khó tính, giá trị tích cực cùng các triết lý cân bằng của không gian sống chuẩn Nhật được đông người Việt ưu chuộng.

Anh Ngọc Tuấn (kỹ sư, 31 tuổi), sau phổ biến năm học tập, làm cho việc tại Nhật bạn dạng, chia sẻ: “Vì nhớ và muốn được ở sắp gia đình, tôi quyết định trở về Việt Nam sinh sống. ngoài ra, tôi vẫn mong muốn được sống trong các khu nhà ở riêng biệt chan hòa, gần gũi tự nhiên như ở Nhật”.

Ko gian xanh, tiện ích đương đại tiêu chuẩn quốc tế là chỉ tiêu chọn lựa nơi ở ăn nhập của gia đình trẻ

Theo anh Tuấn, hiện đại nhưng mà riêng tây, cấu kết với bất chợt là mục tiêu chọn lựa môi trường sống của gia đình anh lúc trở về Việt Nam. Công trình Taka Garden Riverside Homes tại TP.Tân An là điểm mới cho bất động sản Long An được Cát Tường Group vững mạnh là Công trình riêng biệt tạo tuyệt hảo cho anh bởi kiến tạo phong cảnh theo tiêu chuẩn Nhật phiên bản, ko gian xanh thoáng mát, tiện ích thông minh. Tại đây, mỗi cư dân được coi là mảnh ghép kiến thiết không gian sống chuẩn mực, tập thể tân tiến.

Dự án là khu nhà ở biệt lập nằm ngay khu dân cư hiện hữu trọng tâm TP.Tân An. Dự án được quy hoạch thiết kế do Ardor Architects - Top 10 tổ chứcđầu cơ kiến trúc hàng đầu Việt Nam, khéo léo có nhân tố thiên nhiên vào công trình; song song lấy cảm hứng phong cách tối giản, giúp ko gian trở thành yên bình. những căn nhà được tiêu dùng vật liệu tinh tế, gần gụi thiên hòa quyện cộng các gam màu sáng và trung tính như trắng, xám, be,…

Bên trong nhà mẫu tại Dự án Taka Garden Riverside Homes sở hữu thiết kế tối giản, hiện đại

Taka Garden Riverside Homes sở hữu giá bán hợp lý phù hợp khả năng tài chính của người trẻ. sở hữu chi phí chỉ trên hai tỉ đồng, tính sổ từ 750 triệu đồng (30% giá trị sản phẩm), chiết khấu 5%, khách hàng đã có cơ hội sở hữu căn nhà phố; còn được tặng vũ trang nhà ở thông minh Smarthome Lumi chủ đạo. nhà băng Vietcombank cam kết cho vay trong khoảng 70~90% trị giá tài sản, thời gian vay tới 20 năm cũng giúp người dùng trẻ khắc phục bài toán tài chính. chẳng những vậy, quý khách giao du chiến thắng trong buổi mở bán dự định tổ chức tháng 5 tới còn có dịp rút thăm trúng thưởng ôtô Honda HR-V 2021, tủ lạnh sáng tạo Samsung, iPhone 12 Pro, TV Samsung 65inch, iPad Pro 2020...

Đây là một trong số ít Dự án đáp ứng cả 3 nhân tố theo thiên hướng chọn môi trường sống của người trẻ: thuộc khu vực giao thông tiện lợi, vừa túi tiền và tiện ích đợi mong. sở hữu tuyển lựa này, gia đình trẻ mang tổng thu nhập khoảng 30 triệu đồng/tháng dễ dàng trở thành chủ sở hữu của căn nhà đương đại tiện lợi, được sống trong không gian, môi trường tiêu chuẩn Nhật.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.