Header Ads

i Bất động sản

Công trình năm sao Beau Rivage Nha Trang: tụ họp đẳng cấp giàu sang phú quí

Địa điểm độc tôn tại chính giữa trục đường biển Trần Phú và sự khổng lồ, hoành tráng của công trình căn hộ-khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang đã khiến cho mọi người đi qua phải ngẩng nhìn.

Bể bơi vô cực trải dài 120m dọc bờ biển Trần Phú Nha Trang

Việt Nam - điểm đến vui chơi đẳng cấp toàn cầu

Trong 1 cuộc thăm dò vào tháng 4-2020 của InterNations, hơn 80% quan điểm đã bầu chọn nhị địa điểm và vùng bờ cõi tốt nhất để khiến việc và sinh sống ở nước ngoài, ấy là Việt Nam và Đài Loan. Cuộc thăm dò được thực hành ở 64 tổ quốc và vùng bờ cõi.

Theo khảo sát trên, kết quả “không với nơi nào thấp hơn về tài chính và làm việc ở nước ngoài hơn Việt Nam”, đã dẫn đầu với hơn 80% người được hỏi bằng lòng mang nguồn vốn của họ ở đây, với 96% san sớt rằng “thu nhập hộ gia đình khả dụng của họ là đủ hoặc thậm chí đủ để trang trải chi phí hàng ngày”. Tổng kết cuộc điều tra này, InterNations khuyên rằng Việt Nam là điểm đến và ngôi nhà thứ hai cho mọi nhu cầu nghỉ dưỡng và thư giãn.

Trước đó, vào tháng 8-2019, Telegraph – nhật báo lớn nhất tại Vương quốc Anh cũng đã xếp hạng Việt Nam là một trong 20 thị phần sở hữu tốc độ phát triển ngôi nhà thứ hai (second home) cao nhất quả đât.

Theo dò hỏi của Savills mới đây, ngày một sở hữu phổ quát khách du hý cân kể việc thuê nhà nghỉ dưỡng ngắn hạn thay vì ở khách sạn. 92% Khách du hý dự kiến sẽ thuê nguyên căn hộ hoặc căn nhà trong các chuyến du hý trong vòng 3 năm tới. Báo cáo này cao hơn hẳn so có 67% chọn thuê khách sạn và resort. Thành thử, 1 trong các loại hình bất động sản du lịch vượt bậc trong bối cảnh hiện tại là second home đáp ứng cả nhu cầu tích tụ của cải lẫn doanh nghiệp đầu tư sinh lời nhờ mức độ ngày càng tăng gía trị định hình theo thời kì cũng như tiềm năng cho thuê quyến rũ.

Điều tra về nhu cầu doanh nghiệp đầu tư second home vì báo VnExpress thực hành thu hút hơn 3.000 độc giả, trong ấy 74,8% người giải đáp thích second home của mình toạ lạc ở hải phận. Việt Nam có hơn 1.300 km các con phố bờ biển, hữu dụng thế trong vững mạnh du hý. Tuy nhiên các khu vực sở hữu bờ đại dương hấp dẫn nhất, có buôn bán phổ thông nhất nhìn bình thường là ở miền Trung và Nam Trung bộ.

Theo số liệu của Hiệp hội BĐS Việt Nam, cả nước đang mang khoảng 82.902 căn hộ du hý, 28.099 biệt thự du hý, 12.617 phòng khách sạn, 15.663 căn shophouse tập kết tại Khánh Hòa, Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Kiên Giang, Quảng Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu… Trong đó, Khánh Hòa là 1 trong 3 địa phương có lượng condotel cao nhất nước mang 30 công trình được cấp phép, và sắp đến đây Tropicana Nha Trang sẽ cho ra mắt thêm hơn một.100 căn hộ khách sạn phụ vụ nhu cầu nghỉ dưỡng.

Riêng TP Nha Trang với 17 công trình mang khoảng 15.000 phòng, số còn lại ở khu du hý Bắc bán đảo Cam Ranh. Số lượng phòng hotel ở Khánh Hòa đạt khoảng 50.000 phòng, hiện đang dẫn đầu cả nước là một trong những địa phương sở hữu số lượng phòng khách sạn cao nhất cả nước. Theo số liệu trong khoảng Tổng cục du hý, riêng có tầng lớp khách sạn, resort cao cấp, tỉnh Khánh Hòa có hơn 14.000 phòng nhưng vẫn không đủ phục vụ số lượng du khách ngày càng nâng cao.

Nội thất tiêu chuẩn 5 Sao, đơn vị xây dựng hơn 180 năm tuổi CPG(Singapore).

Nha Trang định vị đẳng cấp sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng – khách sạn 5 sao toàn cầu

Tại Khánh Hòa, dù có phổ quát Vịnh biển nổi tiếng và đang có vận tốc tăng trưởng du hý và hạ tầng hoàn thiện mà Nha Trang vẫn là đô thị đại dương có kinh nghiệm nổi tiếng lâu đời và thu hút du khách. Trong định hướng vững mạnh tầm nhìn 2030, để xứng tầm phong cách quốc tế, nơi này cần với sự xuất hiện của những khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao.

Cung con đường đại dương Trần Phú dài khoảng 12 km với hình bán nguyệt ôm lấy vịnh đại dương Nha Trang – một trong 29 Vịnh biển cuốn hút nhất trái đất – chính là nơi tụ họp đông đảo mọi nhu cầu giải trí và nghỉ dưỡng của thị trấn đại dương. Tại các con phố Trần Phú, chỉ vài bước chân đã chạm đến bãi biển Trần Phú – nơi có sức hút kỳ lạ sở hữu mọi du khách. Khác biệt khách nước ngoài đến Nha Trang luôn dành đa dạng thời gian phơi mình trên bãi đại dương Trần Phú – đây là bãi đại dương được báo chí US News (Mỹ) đánh giá vào Top 50 bãi đại dương cát trắng hấp dẫn nhất trái đất.

Các ngày mới đây, người nào đi qua cung đường đại dương Trần Phú đều choáng ngợp trước đại công trường của siêu dự án Beau Rivage Nha Trang tại số 40 Trần Phú. Tại vị trí chính giữa cung trục đường đại dương sần uất nhất Việt Nam, khách sạn Beau Rivage Nha Trang bởi chủ tổ chức đầu tư Tropicana Nha Trang đang triển khai với tốc độ nhanh.

Khu phức hợp thương nghiệp – tiêu khiển – Căn hộ nghỉ dưỡng – Khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang hiện ra trên khu đất rộng gần 11.000m2 sở hữu mặt tiền trục đường Trần Phú dài 150m. Khu đất có cổng phụ nằm tại mặt tiền tuyến đường Lê Thánh Tôn.

Quy mô công trình 40 tầng, gồm 1 tầng hầm, 5 tầng khối đế dành cho những dòng hình thương nghiệp – dịch vụ - tiêu khiển có tên Tropicana Nha Trang. Khối căn hộ và khách sạn 5 sao là 2 tòa tháp cao với kiến trúc độc đáo mang các cửa và ban-công hướng ra biển. Tùy theo vị trí căn hộ, mỗi căn sở hữu những tầm nhìn khác nhau. Căn President có tầm nhìn trực diện ra vịnh Nha Trang có tầm nhìn panorama toàn cảnh. Riêng căn hộ VIP có hai view độc đáo: view đại dương và view nhìn về thị trấn với chân trời thập thò cảnh mây núi kì ảo.

Sau phổ quát tranh cãi về pháp lý của bất động sản du hý, cuối cùng sự thành công vững bền đều thuộc về các ngành và vận hành uy tín, chủ tổ chức đầu tư sở hữu thực lực và dự án sở hữu hầu hết pháp lý. Chủ doanh nghiệp đầu tư Tropicana Nha Trang đã thỏa thuận sở hữu Tập đoàn Wyndham – thuộc vị trí số tư quả đât về quản lý và vận hành khách sạn. Ký kết liên kết chiến thắng sở hữu RCI – Tập đoàn du lịch chuyên về chia sẻ kỳ nghỉ bự nhất toàn cầu.

Sở hữu sự xuất hiện của hai ông to WyndhamRCI bảo chứng cho sự chiến thắng mỹ mãn của toàn bộ hoạt động kinh doanh của khách sạn. Đồng thời những nhà công ty đầu tư Beau Rivage Nha Trang được quyền truy cập vào hệ thống hơn 4.300 khách sạn và khu nghỉ dưỡng thế giới tại 110 non sông.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.