Header Ads

i Bất động sản

Chính sách tốt nhất thị trường 2023: 10% nhận căn hộ vào ở, thanh toán sau 24 tháng

Một dự án tại trọng điểm hành chính Bình Chánh vừa tung ra giải pháp chưa từng xuất hiện: khách hàng thanh toán 10% để dọn vào ở. Phần còn lại trả chậm trong 24 tháng. Đây được xem là căn hộ đã bàn giao sở hữu mức tính sổ thấp nhất trên thị trường BĐS từ trước đến nay.

Theo ông Võ Hồng Thắng, Phó Giám đốc R&D DKRA Group, thời điểm này là thời cơ mười năm có một để sắm bất động sản có mức giá chiết khấu và ưu đãi cao. Ghi nhận thực tế, đa phần khuyến mãi ngày nay tính sổ 30% đến lúc nhận nhà. Dù có phổ thông ưu thế hăng hái như giúp khách tậu có thêm thời gian chuẩn bị cái tiền, vốn nhỏ vẫn tự tín chiếm hữu nhà ở. Tuy nhiên phương án này vẫn với một số nhược điểm như: quý khách với thể đối mặt không may công trình trễ tiến độ, “gánh nợ” và mất thanh khoản khi lãi suất thả nổi quá cao.

Mới đây, khu căn hộ Westgate Bình Chánh bất ngờ tham gia vào cuộc đua khuyến mãi mang chính sách chưa từng xuất hiện trên thị trường. Cụ thể, kể từ 1/9/2023, tất cả khách hàng mua nhà Westgate chỉ cần tính sổ 10% đã ký hợp đồng tìm bán và xách vali vào ở ngay ko cần thêm phí tổn nào, sau đó chia bé tính sổ. Trong 12 tháng tiếp theo chỉ cần trả thêm 20% sau ấy giới hạn lại đến 24 tháng từ khi ngày ký hợp đồng tìm bán mới cần chi trả tiếp 65%. Lấy ví dụ, một căn 3 phòng ngủ người mua chỉ cần tính sổ trước 370 triệu để dọn vào ở.

10% để dọn vào nhà ở là mức thanh toán thấp nhất dành cho dự án đã xây dựng
10% để dọn vào nhà ở là mức tính sổ rẻ nhất dành cho Công trình đã xây dựng

Đối chiếu sở hữu những phương thức thanh toán đang ứng dụng trên thị phần, khuyến mãi này chưa từng có tiền lệ. Thứ nhất, ví như chỉ xét về tỷ lệ thanh toán 10%, đây là mức phải chăng nhất để nhận nhà từ trước đến nay bởi phần nhiều các dự án cần chi trả 95% mới được nhận nhà. Thứ nhì, về tiến độ xây dựng căn hộ Westgate tính tới cột mốc nhận nhà, Westgate mang thời kì ưu đãi phổ quát hơn 24 tháng so có dự án đang xây. Thứ 3, chính sách này giúp người dùng vừa có nhà ở nhưng ko cần vay ngân hàng, song song tiện tặn được hàng trăm triệu trong khoảng việc vỡ hoang cho thuê hoặc tổn phí thuê nhà.

Đơn cử, bây giờ giá thuê căn hộ 2- 3PN trong khu vực nghiêng ngả mức 12-15 triệu/tháng. Việc mang nhà sớm hơn 24 tháng so mang các Dự án phải chờ nhận nhà giúp khách hàng hà tằn hà tiện từ 288 - 360 triệu trong thời gian này. Đáng chú ý, vì tỷ lệ thanh toán ban đầu chỉ 10% nên số vốn khách tậu chi trả ban đầu cũng thuộc hàng rẻ bậc nhất thị trường.

Ngoại giả, phân tích kỹ hơn, hiện giờ lãi suất thả nổi đang cao, lo âu về pháp lý và chất lượng công trình cũng làm cho phổ thông người băn khoăn. cho nên, chế độ của căn hộ Westgate Bình Chánh thời khắc này đã giải tỏa hồ hết mọi nỗi lo của các bạn.

Chính sách này còn mở ra thời cơ đơn vị đầu tư béo trong khi Bình Chánh đang phấn đấu đặt cột mốc lên thị trấn vào 2025, vòng đai 3 ấn định thông vào 2025. Tương tự, bỏ ra số vốn ban đầu chỉ 10% và trả lừ đừ đến 2026, khách tìm với thể tăng thêm lợi nhuận phổ quát lần trên số tiền chi trả ban đầu. Ngoài ra, khách hàng với thể cầm chắc lợi nhuận mang chế độ cam kết cho thuê động dao trong khoảng 240 – 840 triệu đồng. Tặng gói nội thất hoàn thiện cao cấp đến từ nhãn hàng An Cường, tổng trị giá từ 200 tới hơn 300 triệu tùy diện tích căn hộ. Chiết khấu lên đến 10% lúc tính sổ nhanh và hotdeal cộng tậu lên tới 3%. Đáng chú ý, phần lớn khuyến mại được cộng dồn giúp chủ sở hữu có thể tối ưu phí tổn lên tới cả tỷ đồng.

Đây cũng là lý do công trình liên tiếp nhận được để ý của thị phần. Tính cho tới hiện tại, khu căn hộ đã tiếp thụ 95% tổng thành quả. Ghi nhận trong khoảng google trend, từ thời điểm nhận nhà cho đến nay, nhu cầu kiếm tìm khu căn hộ đã tăng gấp đôi so có trước khi nhận nhà. Điều này cho thấy, vẫn đang mang một lượng bự khách hàng có nhu cầu nhà ở sẵn, chờ đợi chính sách ăn nhập để “chốt deal”.

Theo dữ liệu từ DKRA, Quý 2/2023 giá làng nhàng căn hộ TP.HCM 67 triệu mỗi m2. Còn theo nhà phải chăng, sự kiện khởi công vành đai 3 làm cho thị trường ấm quay về khác biệt ở các nơi có tuyến giao thông huyết quản này đi qua. Trong đấy, BĐS Thủ Đức tăng vọt, căn hộ TB ở mức 76.8 triệu/ m2.

Tại Khu Tây, thị phần không sở hữu nhiều công trình thế hệ. Hiện nay chỉ một số ít công trình chả hạn như Akari City (Bình Tân) của Nam Long đang chào bán ở mức trên dưới 50 triệu đồng/m2. Công trình The Privia (Bình Tân) cũng đang manh nha với thông tin sắp mở bán. Dù chưa mách nhỏ chính thức song một số thông tin cho biết giá chao đảo trên dưới 60 triệu mỗi m2.

Westgate được đánh giá chất lượng bàn giao vượt trội, nhiều tiện ích tương đương căn hộ hạng A
Westgate được phân tích chất lượng bàn giao nổi trội, nhiều chức năng tương đương căn hộ hạng A

Hướng về Bình Chánh, ngoài chế độ thanh toán được xem đột nhiên phá, căn hộ Westgate An Gia Bình Chánh cũng đang mở ra cơ hội ổn định gia đình giá tốt cuối cùng với giá tiền trong khoảng 37 triệu mỗi m2, bằng 55% so mang mặt chung chung của thị phần Quý 2 (theo DKRA) và bằng 60-70% so với mặt bằng bình thường khu Tây. Dù giá thành rẻ bậc nhất thị phần song khu căn hộ sau khi nhận bàn giao lại được tìm hiểu chất lượng vượt bậc dẫn đầu khu vực mang hơn 50 dịch vụ cao cấp, vận hành theo tiêu chuẩn Quốc tế đến trong khoảng Tokyu - Nhật phiên bản. Ngoài ra, An Gia đã ngã sung thêm hàng loạt hạng mục nằm ngoài cam kết, chỉ với ở những công trình hạng A. Đơn cử như phòng tập Golf 3D, sân tennis thời thượng, phòng tiệc, karaoke, sauna,… bởi nằm trong lõi trọng tâm hành chính Bình Chánh, từ công trình chỉ cần hai phút để đến hệ thống bệnh viện, trường học, công viên, cơ quan hành chính,...

Theo ông Ngô Quang Phúc, TGĐ Phú Đông Group, quý khách giờ đây thay bởi vì dành đầu tiên phải sắp trọng tâm thì đã chuyển sang dành đầu tiên tiện nghi liên lạc, sống ở gần nơi làm việc nhất, thuận lợi cho con cái học hành nhất. Khái niệm trung tâm cũng được khái niệm lại, không còn là quận một nhưng mang thể là trung tâm của những thị trấn vệ tinh, trọng tâm của khu vực mà các bạn muốn sống và làm cho việc nhưng mà vẫn thụ hưởng được các luôn thể ích đảm bảo chất lượng sống.

Xu hướng sở hữu căn hộ hiện nay là tiện kết nối, tiếp giáp nhiều tiện ích ngoại khu, gần nơi làm việc
Thiên hướng sở hữu căn hộ hiện nay là một thể kết nối, tiếp giáp nhiều tiện ích ngoại khu, sắp nơi làm cho việc

Dù quãng tuyến đường di chuyển xa hơn nhưng người mua mang thể hạn chế bằng cách thức tìm kiếm công trình luôn thể kết nối, sắp trục giao thông mập, ít bị kẹt xe, từ đấy giảm được thời gian đi lại. ngoại giả, khác biệt để ý đến những luôn thể ích ngoại khu như hệ thống trường học, y tế… để tạo ra việc học hành và chăm sóc sức khỏe sau này.

Bạn đọc truy cập https://ibatdongsan.vn/westgate-an-gia/ hoặc gọi hotline 0937.445.222 để biết thêm cụ thể.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.