Header Ads

i Bất động sản

Sự quý giá phía sau những khu đô thị 6 sao Eco Village SaiGon River đầu tiên tại Việt Nam

Xây đắp một khu đô thị ko khó, nhưng mà kiến tạo một dự án trở nên biểu tượng của 1 vùng đất, làm nó đáng sống như một resort nghỉ dưỡng 6 sao mà vẫn giữ vẹn nguyên hệ sinh thái, văn hóa vùng miền thế hệ là thiên hướng mà các chủ đơn vị đầu tư có tầm hướng tới. Tại Ecovillage SaiGon River, nhà sáng lập Ecopark đang tiếp tục đi theo kim chỉ nam đấy mà trở nên “phiên bản” cao hơn của chính mình...

TRONG KHOẢNG THỊ TRẤN ĐÁNG SỐNG GIỮ NGUYÊN VẸN HỆ SINH THÁI VÙNG MIỀN

Henry David Thoreau (nhà văn, nhà thơ, nhà hiền triết người Mỹ) từng viết: “Những người thợ tốt nhất tạc lên đá chẳng hề bằng dụng cụ sắt hay đồng, mà hãy tiêu dùng bàn tay dịu dàng của gió, sự mát lành của nước và loại tâm thanh tú trong bền bỉ lâu dài”. Ấy cũng là cách thức mà Ecopark đang bền bỉ, thầm lặng xây dựng nên những thị trấn sinh thái với “mã gen” trân qúy bỗng dưng, tôn trọng bạn dạng dung nhan trên hành trình xây dựng tượng trưng sống tại các vùng đất.

Hai thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark thiết kế khu thành phố cùng tên ở phía đông Hà Nội, phương pháp biển Hoàn Kiếm 15km. Giống như rộng rãi thị trấn phồn vinh trên quả đât đều gắn liền mang 1 loại sông như Paris, London, Vienne..., khu đô thị Ecopark trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, được sông Hồng và sông Đuống trù phú bao quanh, là nơi phong thủy biểu trưng cho “nhân vượng, gia an”.

Đặt mục đích chất lượng cuộc sống lên hàng đầu, sắp 500ha của Ecopark được quy hoạch sở hữu hơn 20% diện tích là mặt nước và cây cỏ, tỷ lệ thiết kế 21%, tương đương sở hữu những khu nghỉ dưỡng 5 sao. Chỉ cách trọng điểm Hà Nội 25 phút tài xế, Ecopark cũng được định hướng, vinh danh là đại thành phố sinh thái phong cách, đáng sống nhất miền Bắc khi chiếm hữu những công trình nhà ở đặc biệt được kiến thiết theo công nghệ xanh độc đáo với ko gian mở, rộng thoáng, tràn ngập khá thở của tự dưng cùng 4 công viên bát ngát, 1 triệu cây cối cùng hệ thống luôn tiện ích thể thao, vui chơi, giải trí, giáo dục đầy đủ.

Song, như thế vẫn chưa đủ! Ecopark vẫn giữ những “bí mật” cho riêng mình nhưng ngay cả những cư dân lâu năm cũng chưa biết. Đấy chính là trị giá văn hóa phiên bản địa của vùng cây cảnh Văn Giang - Hưng Yên trứ danh vẫn được bảo lưu. ko ít chủ nhà vườn đã trở nên chuyên gia cây cối trong thành phố.

Khác lạ, số đông cây tại công trình vốn đã sinh sống tại đây và được chủ doanh nghiệp đầu tư ươm trồng lại rồi trông nom theo tiêu chuẩn mới. Hệ sinh thái của vùng cũng được bảo lưu. Không đa dạng người biết, hằng năm chủ tổ chức đầu tư vẫn chi ra hàng trăm tỷ đồng để coi ngó, bảo tàng hệ sinh thái bất chợt. Các bọn sóc, đàn chim, vịt trời, le le… sống trưởng tốt trong “ngôi nhà xưa” của chúng. Các rặng cây vẫn xanh thấp, mướt mát vòng quanh năm, không 1 ngày bị sâu bệnh thiếu chất dinh dưỡng,…

ĐẾN BIỂU TƯỢNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO BẢO TÀNG, TĂNG TRƯỞNG HỆ SINH THÁI

Vừa qua nhất, tại dự án đang triển phía đông sông Sài Gòn, cách thức nhà thờ Đức Bà 18 km, một “phiên bản” cao cấp nhất trong “họ” nhà sáng lập Ecopark ra đời: tượng trưng nghỉ dưỡng 6 sao Eco village Saigon River.

Ecovillage Saigon River được chủ công ty đầu tư lấy cảm hứng trong khoảng 1 ngôi làng bé đầy sắc đẹp được vẽ lên do những loài hoa, gợi xúc cảm về 1 miền nước non mênh mang, trù mật. Từ “mã gen” xanh đã thành thương hiệu, cho tới Ecovillage Saigon River - một phiên bản cao nhất trong triết lý tăng trưởng thành phầm của Nhà Sáng Lập Ecopark, tôn trọng thiên nhiên, bảo lưu giá trị bạn dạng địa vẫn không thay đổi, phong cảnh sinh thái được bảo lưu một cách thức tài tình.

Ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc phong cảnh cây trồng tại Ecovillage Saigon River san sớt thân tình: “Dự án nằm trên vùng đất ven sông nên với hệ sinh thái tình cờ rực rỡ. Trong thời kỳ vững mạnh, chúng tôi đề cao việc bảo tàng và lớn mạnh những dòng cây vừa tạo bóng mát (bần chua, gừa) vừa giữ đất, chống xói mòn, sạt lở (dừa nước), vừa bảo tồn nguồn thủy sinh (sen, súng, cỏ nến, mái dầm, thủy trúc)…”.

Còn theo đại diện đối tác huyền thoại phong cảnh và quy hoạch bậc nhất thế giới LJ - Asia: Đây là 1 "bài toán khó" trong khoảng chủ công ty đầu tư nhưng mà đơn vị đầu tư đã mang phương án: “Sự tiên phong không đến trong khoảng việc chúng ta đi trồng cây và xây đắp môi trường, nhưng tới trong khoảng việc chúng ta bảo vệ hệ sinh thái vùng miền, ko sở hữu cây nào bị chặt đi, ko có hòn đá nào bị di dời để bảo đảm toàn thể hệ sinh thái nơi đấy, thực từ vật, đến động vật như cá, chim muông vẫn tiếp tục sinh sống và phát triển".

Ko chỉ giữ nguyên lành hệ sinh thái, Eco village Sai gon River định hướng trở nên biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao mang các tham số ấn tượng: 170 cây xanh/người, 34ha mặt nước đi qua dự án, mật độ xây dựng toàn khu 15%, 4ha công viên,… Và khác lạ, chủ đơn vị đầu tư dành hàng nghìn tỷ đồng để lớn mạnh tổ hợp trị liệu lớn nhất trên thị phần bất động sản Việt Nam.

Đặc biệt, nhà cung cấp quản lý và chăm nom căn hộ lúc chủ nhà đi vắng cho tới thứ tự quản lý bảo trì nghiêm nhặt bởi chính những nhãn hiệu nghỉ dưỡng bậc nhất cung ứng là thế mạnh khác biệt của mô hình bất động sản xịn sẽ được cung ứng tại Eco Village SaiGon River.

Theo ấy, tập thể cư dân được cung cấp nhà cung cấp quản gia gia đình tiêu chuẩn 6 sao, mở ra phong cách sống thượng lưu hoàn toàn mới, vô tiền khoáng hậu. Knight Frank gọi đây là “cuộc cách mệnh phong cách sống” và tìm hiểu thiên hướng này sẽ dẫn dắt thị trường bất động sản hạng sang, chính hãng chỉ cần khoảng đến nhất là khi số lượng người siêu giàu (UHNWI) tại Việt Nam đã nâng cao sắp gấp đôi trong khoảng thời kì trong khoảng năm 2017 tới năm 2022. Dự báo tới năm 2027 báo cáo này sẽ gần chạm mốc 1.300, thêm 22% so sở hữu hiện nay, và tương đương mức nâng cao 122% trong vòng 10 năm.

Sở hữu thể thấy, Ecovillage Saigon River là bước tiếp nối triết lý phát triển độc đáo của nhà sáng lập Ecopark tại nơi mang nhu cầu về môi trường sống chữa lành to như Tp.HCM. Ko chỉ là một công trình bất động sản tầm thường, Ecovillage Saigon River hy vọng đem đến hưởng thụ tận hưởng sự gắn kết có tình cờ, sự coi sóc cả thân-tâm-trí trong 1 môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.