Header Ads

i Bất động sản

Glory Heights Vinhomes Quận 9 khuất phục quý khách với chất lượng bàn giao

(Dân trí) - Glory Heights - phân khu hạng sang của Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) - chinh phục người mua do tiêu chuẩn bàn giao cao cấp vượt bậc cùng chất sống nghỉ dưỡng thời thượng theo chuẩn Mỹ.

Chất lượng giao nhà cao cấp giúp tối ưu khoản tổ chức đầu tư

Theo báo cáo của Bộ xây dựng, lượng giao dịch căn hộ trong quý I năm nay vẫn tăng hơn 272% so sở hữu quý IV/2022 và nâng cao 192% so với cộng kỳ năm ngoái. Trong đó, tầng lớp căn hộ vẫn tiếp diễn là điểm sáng của thị trường, vì tài năng đáp ứng nhu cầu ở thực cộng sự nâng cao nhiệt khỏe khoắn của thị trường căn hộ cho thuê.

Nắm bắt được đà vững mạnh này, đa dạng nhà công ty đầu tư đã nhanh chân xuống tiền để đón sóng thị trường. Ngoài ra, để tối ưu khoản tổ chức đầu tư, giới tổ chức đầu tư đặt ra phổ biến mục tiêu khó tính, từ vị trí tâm điểm, sự vượt bậc của quy hoạch, xây đắp đến hệ thống tiện thể ích. Đa dạng nhà đơn vị đầu tư dành đầu tiên chọn chiếc căn hộ có tiêu chuẩn bàn giao, nội thất liền tường cao cấp, vừa giúp vỡ hoang buôn bán ngay vừa giúp gia tăng giá trị thuê.

Phân khu Glory Heights tại Vinhomes Grand Park ở TPHCM gần ra mắt thu hút phổ biến nhà tổ chức đầu tư khi này.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 1
Glory Heights mang tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, đồng bộ từ tòa nhà đến những căn hộ (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Được xây cất trên diện tích hơn 31.000 m2, 5 tòa tháp của Glory Heights nổi trội do phong cách thiết kế đặc biệt cả mặt ngoài và mặt trong. cụ thể, chủ đơn vị đầu tư đã trang bị hệ thống đèn LED tiên tiến, phần mái dùng LED Linear hài hòa LED Flood light, phần thân là LED Flood light và sảnh sẽ là hệ đèn LED down light tạo nên biểu tượng mới cho cả khu vực.

Trong mỗi căn hộ, phong cách xây cất đề cao hưởng thụ tư nhân. Vì thế, nội thất được sử dụng cũng đều mang tiêu chuẩn cao cấp, sở hữu è thạch cao, sàn gỗ công nghiệp, gạch ceramic, cửa gỗ chống cháy... trang bị vệ sinh được bàn giao tới từ thương hiệu Duravit danh tiếng của Đức, đem lại cho ko gian phòng tắm của căn hộ sự sang trọng, tinh tế.

Tuy nhiên, cư dân Glory Heights còn thừa hưởng tiện ích thông thường có khu vực sảnh rộng, tràn trề ánh sáng tự nhiên; quầy lễ tân luôn chuẩn bị giúp đỡ cư dân suốt 24/7; nội thất phòng chờ cao cấp.

Sự quyến rũ của Glory Heights

Bên cạnh hệ thống vũ trang bàn giao, các căn hộ cho thuê tại Glory Heights còn được đơn vịđầu tư không gian cộng đồng cao cấp, mang đến cuộc sống trải nghiệm cho cư dân. Chi tiết, phân khu mang khu xông hơi đơn lẻ gồm biển Jacuzzi, phòng Sauna, xông ướt riêng tây và khu vực karaoke gia đình… giúp mang lại các chốc lát nghỉ ngơi, thư giãn cho gia chủ.

Cư dân đã có thể hưởng thụ công viên nội khu được lấy cảm hứng từ thành phố biển Malibu (California, Mỹ) ngay dưới chân tòa nhà. hồ bơi Malibu rộng hơn 845 m2, suối đại dương cảnh quan, thác tràn vô cực, công viên khủng long, sky game… là các luôn tiện ích sẵn mang của Glory Heights dành riêng cho cư dân.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 2
Chất sống nghỉ dưỡng thời thượng theo đẳng cấp Mỹ tại Glory Heights (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Ngoài ra, quảng trường Golden Eagle kế cận mang đại dương nước rộng hơn 2.000m2, đồi Beverly, vườn cọ, hàng chà là Canary cùng công viên Ánh sáng 36ha có hàng loạt sân chuyển động thể thao, khu tiệc nướng BBQ, bãi cỏ quảng trường, tuyến phố ái tình, sân chơi trẻ em… cũng mang lại các hưởng thụ khác lạ cho cư dân.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 3
tầm nhìn trong khoảng ban công của căn hộ Glory Heights (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Nhu cầu kết nối của cư dân sẽ được đáp ứng lúc Glory Heights nằm ở địa điểm kề cận "tọa độ giao thương" được tạo nên bởi vì đại lộ buôn bán Rodeo sa sầm uất và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.

Ngoài việc thỏa sức buôn bán ở các "thiên trục đường hàng hiệu" này, cư dân cũng đơn giản tiêu dùng những nhà cung cấp chất lượng quốc tế khác như hệ thống trường học liên cấp Vinschool, Brighton College, hay Bệnh viện Quốc tế Vinmec… cách thức nhà chỉ 5 phút di chuyển.

Từ Glory Heights, cư dân cũng với thể dễ dàng kết nối tới khu phố đêm Vinhomes Grand Park sôi động suốt từ 16h đến 2h sáng hôm sau để sở hữu thêm hưởng thụ bán buôn, xả tương đối, nhất là vào mỗi dịp cuối tuần. Nơi đây cũng là "điểm hứa nghệ thuật" ham của giới trẻ khi thường xuyên là vị trí tổ chức các lễ hội âm nhạc với phổ quát hoạt động đa dạng.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 4
Từ Glory Heights, cư dân đơn giản kết nối đến những khu vực khác để dùng những dịch vụ, luôn tiện ích (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Tọa lạc tại vị trí chiến lược, nằm ở khu vực có cơ sở vật chất giao móc ngoặc bộ, hoàn thiện, Glory Heights cũng mang tài năng kết nối tới trung tâm Thành phố HCM duyệt các các con phố mập Phước Thiện - Nguyễn Xiển và vòng đai 3, đến đây còn sở hữu thêm Metro số một Bến Thành - Suối Tiên.

(Nguồn: https://dantri.com.vn/bat-dong-san/glory-heights-chinh-phuc-khach-hang-bang-tieu-chuan-ban-giao-20230621114141813.htm)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.