Header Ads

i Bất động sản

CĐT Phú Mỹ Hưng: 30 năm theo đuổi một cam kết

Qua 3 thập kỷ, Phú Mỹ Hưng đã chứng minh là một trong số chủ đơn vị đầu tư phấn đấu làm tròn mọi cam kết mang người mua - điều tưởng là đương nhiên nhưng không dễ đạt được.

Phía sau 1 không gian đáng sống

Giữa tháng hai, cái nắng gay gắt của Sài Gòn như dịu bớt khi du khách vừa rẽ bước vào khu thị trấn Phú Mỹ Hưng. Các tuyến phố thoáng rộng nằm yên bình dưới tán cây cổ thụ. Trong bán kính vài phút đi bộ sở hữu thể bắt gặp mặt 1 công viên chủ đề với quy mô đáng được gọi là công viên, chứ ko chỉ là những mảng xanh nhỏ nhoi xen giữa những tòa cao ốc.

ko gian xanh mát bên trong khu thị trấn (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Theo công bố của chủ tổ chứcđầu cơ, mật độ cây cối tại khu thành phố này vẫn ở mức đáng ái mộ - 8,9m2/người. Và nếu như so sánh mang bản quy hoạch khu thành phố bí quyết đây sắp 1/3 thế kỷ, thì không gian dành riêng cho cây cối - mặt nước đã được tôn trọng phần nhiều tuyệt đối, bất chấp giá trị mỗi m2 đất ở đây đã nâng cao đến mức khó tưởng sở hữu những người tham dự lập quy hoạch ngày ấy.

Trong bán kính vài phút đi bộ, người ta với thể bắt gặp gỡ 1 công viên lớn tại Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Dọc đại lộ Nguyễn Lương Bằng - 1 trong những trục "xương sống" đi qua trung tâm khu thị trấn - 1 đội ngũ công nhân đang cấp tập hoàn thiện công tác tăng cấp mặt tuyến phố. Trước ấy, Phú Mỹ Hưng cũng vừa hoàn thành upgrade, mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh, đoạn từ Nguyễn Thị Thập đến Huỳnh Tấn Phát. Giống như phổ thông con đường nội khu khác, các đại lộ này được upgrade hoặc mở mang khi cư dân còn chưa nhận ra dấu hiệu xuống cấp nào.

Đại lộ Nguyễn Lương Bằng đang được cải tạo, chỉnh trang dù chưa có tín hiệu xuống cấp (Ảnh: Hải Long).

"Là cư dân biệt thự Phú Mỹ Hưng hơn chục năm nay, tôi rất chấp thuận lúc thấy dung mạo khu thị trấn mỗi ngày mỗi thế hệ mẻ, cơ sở vật chất - tiện thể ích ngày một hoàn thiện và khác lạ là nhà sản xuất hậu mãi rất khả quan. Chủ đơn vịđầu cơ coi ngó từ cây cối, con đường sá tới việc tiếp nhận và xử lý nhanh những vấn đề nhưng cư dân phản ảnh. Đi đâu thì đi, nhưng tôi vẫn thích Phú Mỹ Hưng hơn", chú Hòa - 1 cư dân - tỏ bày.

Chú Hòa - cư dân đã gắn bó sở hữu Phú Mỹ Hưng hơn 10 năm nay (Ảnh: Hải Long).

Cam kết đặt quý khách khiến trọng tâm

Phú Mỹ Hưng vừa tổ chức sự kiện mang chủ đề "Nhân khí sanh phú quý", tối 12/2. Giữa khi thị trường đa dạng biến động - 1 số đơn vịđầu cơ dù không gặp vấn đề cũng tạm dừng các hoạt động, vì khiếp sợ tâm lý của thị phần tác động tới sức hấp dẫn Dự án - trong ngày sự kiện này diễn ra, vẫn thu hút khoảng 1.000 quý khách đến Phú Mỹ Hưng Tìm hiểu thông tin Công trình. Khu vực sự kiện dành cho khách mời liên tục được mở mang, do lượng khách quan tâm rộng rãi hơn kế hoạch nhưng đơn vịđầu cơ đặt ra ban sơ.

Khoảng 1.000 người dùng đã đến Phú Mỹ Hưng trong ngày tổ chức sự kiện "Nhân khí sanh phú quý" hôm 12/2 (Ảnh: Hải Long).

Là nhà đơn vị đầu tư sở hữu 4 bất động sản của Phú Mỹ Hưng, chị Hằng nhận định, chữ "tín" là nhân tố bậc nhất thu hút quý khách tới chương trình ngày hôm đấy. Dù hiện giờ, TPHCM có ko ít khu thị trấn cao cấp, mang trị giá bất động sản vượt qua Phú Mỹ Hưng nhiều lần; mà số chủ doanh nghiệpđầu tư sở hữu thể thực hành hầu hết những cam kết mang khách hàng thì không rộng rãi.

"Cái gì Phú Mỹ Hưng cam kết thì đều thực hiện được. Tôi Nhận định cao nhất là cam kết về pháp lý. người dùng cảm thấy an ninh lúc tổ chứcđầu cơ những tác phẩm của Chủ công tyđầu tư, mang Dự án tôi nhận được sổ hồng chỉ 3-4 tháng sau lúc CĐT bán căn hộ Phú Mỹ Hưng cho tôi. Rồi cam kết về môi trường sống, chỗ nào quy hoạch cho mảng xanh sẽ là mảng xanh, chỗ nào cho luôn thể ích là luôn thể ích, chứ không chỉ tụ họp xây nhà thôi", chị Hằng Phân tích.

Chị Hằng - 1 nhà đầu tư bất động sản gắn mang Phú Mỹ Hưng đa dạng năm nay (Ảnh: Hải Long).

San sẻ mang báo chí, ông Trương Quốc Hưng - Phó giám đốc điều hành đơn vịđầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng - cho biết, tổ chứcđầu tư không đứng ngoài những ảnh hưởng của thị trường bởi vì lực cầu chung đi xuống. nhưng ko bởi thế, nhưng tổ chứcđầu cơ phá vỡ hoặc thay đổi các cam kết sở hữu khách hàng, khác biệt là cam kết về pháp lý, tiến độ bàn giao cũng như lấp đầy tiện ích bên trong khu thị trấn theo kế hoạch kinh doanh hàng năm và phân kỳ lớn mạnh thành phố.

Ông Trương Quốc Hưng - Phó giám đốc điều hành đơn vị đầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Trần Đạt).

Chi tiết, trong hai quý đầu năm 2022, Phú Mỹ Hưng đã hoàn thành bàn giao gồm công đoạn hai The Peak - hợp phần rút cục của khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown, 409 công trình thuộc The Ascentia và Amelie Villa - Dự án biệt thự đầu tiên nằm ngoài Phú Mỹ Hưng.

Tính đến cuối năm 2022, tỷ trọng sổ hồng đã được bàn giao tại Phú Mỹ Hưng đạt 80% tổng số thành phầm đã chào bán trên thị trường (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Trong năm 2022, có khoảng 1.000 giấy CN QSĐ và quyền sở hữu nhà (sổ đỏ) của căn hộ và cửa hàng tại Phú Mỹ Hưng được hoàn tất ra sổ. Báo cáo này nâng tỷ lệ (sổ đỏ) được cấp tại những dự án của Phú Mỹ Hưng lên 80% trên tổng số hơn 20.000 sản phẩm đã chào bán ra thị phần. 20% Còn lại chủ chốt bởi vì quý khách chưa nộp giấy tờ để Phú Mỹ Hưng tiến hành hồ sơ xin cấp giấy chủ quyền từ cơ quan tác dụng.

Sau chiến thắng mang The Peak và The Ascentia, bộ sưu tập nhà mẫu thực của Phú Mỹ Hưng tại The Antonia và phu My Hung The Horizon tiếp tục trở thành tâm điểm của thị phần. (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nắm bắt nhu cầu của các người mua tầng lớp cao cấp, Phú Mỹ Hưng còn phối hợp với các đối tác sản xuất loại thành phầm "chìa khóa trao tay - xách vali vào ở ngay". Những căn hộ đã hoàn thiện nội thất này không chỉ giúp tần tiện thời kì kiến tạo - kiến thiết nội thất cho các chủ sở hữu bận bịu, nhưng còn giúp người mua có thưởng thức thực trong việc Phân tích thành phầm cũng như tham khảo những mẫu kiến tạo.

Phú Mỹ Hưng ra mắt bộ sưu tập những căn hộ hoàn thiện nội thất thế hệ nhất tại cu li My Hung The Horizon và The Antonia (Ảnh: Hải Long).

Đáng đề cập, dù Tìm hiểu người dùng đang thận trọng hơn lúc xuống tiền sở hữu các tài sản sở hữu giá trị to khác biệt trong giai đoạn thị phần với tín hiệu đi xuống, nhưng mà cuối quý III/2022, Phú Mỹ Hưng đưa ra thị trường Dự án hạng sang trước tiên - cu li My Hung The Horizon ngay khu đại dương Bán Nguyệt. Đây cũng là sản phẩm nhà ở trước nhất tại khu vực được định vị là "trái tim đô thị" - nơi tụ họp các hoạt đồng thương mại, dịch vụ, tiêu khiển, mua sắm, ẩm thực quy mô và hiện đại nhất đô thị Phú Mỹ Hưng.

cu li My Hung The Horizon là Công trình trước nhất tại trọng tâm khu hồ Bán Nguyệt được bán ra thị trường (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nhờ giá trị, vị trí thuận lợi cộng pháp lý rõ ràng, tiến độ đảm bảo nên phu My Hung The Horizon đã lôi kéo sự chú ý của lực lượng khách hạng sang sở hữu kết quả giao tế đợt mở bán trước nhất đạt hy vọng. Chủ công tyđầu cơ còn tích cực làm cho việc có phổ quát đối tác để mang đến các ưu đãi dành riêng cho cư dân phu My Hung The Horizon.

Ngoài cu li My Hung The Horizon, những căn hộ chiếc tại The Antonia cũng lôi kéo khách tham quan, Tìm hiểu Công trình ngay tại công trình (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

"Định hướng xuyên suốt của Phú Mỹ Hưng là lấy khách hàng khiến cho trọng điểm và kiên định có phương châm: thực hiện đúng và đủ các gì đã cam kết mang khách hàng; không ngừng phấn đấu cải thiện chất lượng và sự phổ thông sản phẩm; gia tăng giá trị bất động sản cho khách hàng dù họ mua thời điểm nào. Việc gia tăng giá trị bất động sản cho người mua được đảm bảo bằng phương pháp nhất quán chính sách bán hàng và liên tục xẻ sung, upgrade cơ sở, mở rộng luôn tiện ích đô thị thông qua việc tự đơn vịđầu cơ hoặc kêu gọi, giúp cho các nhà công tyđầu tư thứ cấp khai triển thành quả, dịch vụ…

Tất cả định hướng tăng trưởng hoặc đổi thay của doanh nghiệpđầu cơ đều đặt trên tiêu chí đem lại lợi ích cho khách hàng theo đúng tinh thần mà cố chủ toạ Hội đồng quản trị công tyđầu tư - ông Lawrence S. Ting để lại: khi chúng ta tới một nơi nào đấy để doanh nghiệpđầu cơ, đừng nhọc lòng đến việc chúng ta mang thể lấy đi các gì, nhưng hãy quan tâm tới việc chúng ta có thể để lại những gì", vị Phó tổng giám đốc nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.