Header Ads

i Bất động sản

Ecopark Đồng Nai biểu tượng nghỉ dưỡng sáu sao được đầu tư bởi Ecopark vừa ra mắt ở miền Nam

Nhà sáng lập Ecopark vừa giới thiệu ra thị trường Resort nghỉ dưỡng 6 sao duy nhất của Sài Gòn với tên Ecovillage Saigon River, đến Nhà Thờ Đức Bà 18km. Công trình có hơn 55ha, được phát triển theo dự án nghỉ dưỡng, trông nom sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu mang phân khu villa khoáng nóng, phân khu khách sạn được vận hành do thương hiệu khách sạn lâu đời nhất tại Châu Âu...

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam

ECOPARK - “BỘ SƯU TẬP BĐS” CỦA NGƯỜI GIÀU HÀ NỘI VÀ CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI

Sau sắp hai thập kỷ xây dựng và phát triển, Ecopark trở nên một trong các thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam. Cách Hồ Hoàn Kiếm 14km, đại đô thị Ecopark - công trình đầu tay của Nhà sáng lập Ecopark, đã trở thành 1 trong những khu đô thị sinh thái to nhất miền Bắc, có tổng tài chính lên đến hơn 10 tỷ đô la, tụ họp rộng rãi dòng hình bất động sản trong khoảng căn hộ chung cư cao cấp, đến shophouse hay các căn biệt thự thượng lưu thu hút sự để ý của người giàu Hà Nội và các chuyên gia nước ngoài.

Tin tức: Nhà sáng lập Ecopark ra mắt dự án đầu tiên phía Đông Sài Gòn

Ecopark cũng là khu nhà ở trước tiên của Việt Nam trong lịch sử của International Property Award được vinh danh là Khu đô thị mang kiến tạo cảnh quan đẹp nhất trái đất. Tiếp theo sau đó là những giải thưởng danh giá trong và ngoài nước như: Khu đô thị tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, dự án xanh tốt nhất Đông Nam Á, Đại đô thị tốt nhất Việt Nam,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 1

Kiến thiết 1 thành phố đáng sống vươn tầm quốc tế sở hữu đa chức năng, phục vụ mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng, thương mại, du hý,.... Nhà sáng lập Ecopark đã bắt tay sở hữu các đối tác bậc nhất trái đất để đem những nhà cung cấp và nhân thể ích tốt nhất về Việt Nam, trong đó phải kể đến sự xuất hiện của nhãn hiệu Accor Sofitel, tổ hợp khoáng nóng cao tầng đầu tiên trên quả đât được các “ông lớn” Nomura, Nikken, Raymond bắt tay cùng lớn mạnh, hay hệ thống giáo dục trong khoảng các trường rộng rãi liên cấp đến những trường đại học quốc tế danh giá bậc nhất,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 2

Tại Hải Dương, nhà sáng lập Ecopark ghi dấu ấn mạnh khỏe sở hữu khu đô thị 5 sao Ecorivers, được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế và tích hợp hàng trăm luôn thể ích đẳng cấp đáng sống nhất tại thành phố Hải Dương.

Tại đô thị Vinh, Nghệ An, sự góp mặt của Eco Central Park quy mô bự nhất thành Vinh (gần 200ha) của Nhà sáng lập Ecopark đang góp phần đổi thay diện mạo thông thường của toàn đô thị, đóng góp hăng hái vào sự vững mạnh tầm thường của thị phần bất động sản khu vực Nghệ An, nhất là khi miền đất này đang đứng trước sự vững mạnh vượt trội về du hý.

ECOVILLAGE - BIỂU TƯỢNG SỐNG THỜI THƯỢNG TẠI MIỀN NAM

Tiếp nối hành trình kiến tạo các tượng trưng vượt thời gian trên khắp Việt Nam, mới đây, Nhà sáng lập Ecopark đánh dấu cột mốc thế hệ tới mang miền Nam khi chính thức ra mắt biểu trưng thế hệ sở hữu tên Ecovillage SaiGon River, nằm tại cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, cách thức Nhà Thờ Đức Bà 18km.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 3

Có 20 năm kiến tạo tượng trưng bất động sản, nhà sáng lập Ecopark ko chỉ đúc rút kinh nghiệm để kiến tạo những chiếc sản phẩm và môi trường sống bứt phá hơn các dòng sản phẩm trước nhưng mà còn phối hợp sở hữu các đối tác huyền thoại phong cảnh và quy hoạch hàng đầu thế giới như LJ - Asia, gạn lọc tinh hoa trong khoảng các ngôi nhà đắt giá nhất trái đất để mang lại cho người Sài Gòn các ngôi nhà đáng sống nhất.

Ecovillage SaiGon River được phát triển theo mô hình nghỉ dưỡng 6 sao, kết hợp cùng tổ hợp du lịch coi ngó sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu, lấy cảm hứng từ các ngôi làng bé đầy hương sắc, một thiên đàng coi ngó sức khoẻ ẩn mình giữa rừng hoa rực rỡ bên loại sông.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 4

“Định vị trở thành resort nghỉ dưỡng 6 sao, dự án ko chỉ sở hữu địa điểm đắt giá, đủ riêng biệt để hoà mình vào tự dưng, với tầm nhìn hoàn hảo nhưng mà còn phải giữ giàng được nét đẹp hoang vu của thiên nhiên. Sự tiền phong không đến trong khoảng việc chúng ta đi trồng cây và kiến thiết môi trường, nhưng tới trong khoảng việc chúng ta bảo kê hệ sinh thái vùng miền, không có cây nào bị chặt đi, không sở hữu hòn đá nào bị di dời để đảm bảo toàn thể hệ sinh thái nơi ấy, thực từ vật, tới động vật như cá, chim muông vẫn tiếp diễn sinh sống và phát triển”, đại diện doanh nghiệpđầu cơ các kiến trúc sư quy hoạch san sẻ khi nhận được “bài toán khó” trong khoảng nhà sáng lập Ecopark.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 5

Tính đến thời điểm hiện giờ, Eco Village Saigon River là Công trình sở hữu mật độ cây xanh/người bự nhất tại miền Nam có hơn 170 cây xanh/người (Gấp 151 lần mật độ của Tp.HCM); Mật độ xây đắp toàn khu 15%; 30% diện tích cây cỏ & mặt nước; Hơn 4ha diện tích cây cỏ và công viên; Tính cả mặt sông bao quanh, Dự án chiếm hữu hơn 32ha diện tích mặt nước đi qua Dự án,...

Không chỉ chiếm hữu mật độ cây cỏ mập, Ecovillage còn là một resort nghỉ dưỡng độc nhất lúc được bao quanh bởi vì đảo hoa thơ mộng, cảnh nhan sắc như tranh có hơn 200 loài hoa nở tứ mùa quanh co năm.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 6

CÔNG TRÌNH ĐỂ NGƯỜI SÀI GÒN TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG

Kế bên không gian sống tượng trưng đem lại cho người Sài Gòn 1 ngôi nhà, một chốn trở về thư thái giữa lòng ngẫu nhiên, cỏ cây và hoa lá, EcoVillage Saigon River còn chú trọng tới từng hưởng thụ chi tiết và đắt giá nhất dành cho cư dân.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 7

Theo đấy, hơn 55ha toàn cục dự án được phát triển dựa trên chuỗi một thể ích chăm nom sức khoẻ và trị liệu lớn nhất Việt Nam: một,5ha Resort Onsen - Khu vi la đơn lẻ với khoáng nóng vào từng căn biệt thự; Đại trọng điểm spa vận hành theo quy trình khép kín trong khoảng tư vấn, trị liệu, chăm sóc tới tái hiện và ngơi nghỉ với trung tâm khoáng hot, trọng điểm detox thanh lọc cơ thể, trọng tâm trị liệu tinh dầu/thảo dược, trọng tâm Sauna, trọng điểm chăm sóc nhan sắc, vườn thiền dưỡng sinh, vườn thiền ion âm, nhà hàng thực dưỡng, vườn thảo dược,....

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 8

Ngoại giả, theo thông báo trong khoảng chủ công ty đầu tư, Ecovillage Nhơn Trạch còn chiếm hữu 7,3ha phân khu khách sạn, được vận hành do tập đoàn khách sạn lâu đời nhất châu Âu có hơn 100 năm lịch sử, sự chọn lựa của các hoàng gia trên trái đất lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sẽ được chủ tổ chứcđầu cơ sớm công bố tên nhãn hàng. Đồng thời, những phân khu tại đại thị trấn đều được điều hành và vận hành vì những nhãn hàng tăm tiếng thế giới.

Nếu như trước đây, người Sài Gòn muốn đi nghỉ dưỡng hay khao khát chốn nghỉ dưỡng 6 sao phải đi lại và đi xa đến Khánh Hoà, Vĩnh Hy, Phú Quốc, Huế,.... Thì trong vòng hai năm đến, Ecovillage Saigon River sẽ là sự chọn lọc độc nhất của người Sài Gòn khi tìm đến Resort nghỉ dưỡng 6 sao - Chỉ cách thức 30 phút chuyển động hay 18km cách Nhà Thờ Đức Bà.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.