Header Ads

i Bất động sản

SHB rốt vốn cho bất động sản

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa ký kết hợp đồng với Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị (UDIC) và Tập đoàn Tân Hoàng Minh nhằm mở rộng cho vay đối với các dự án bất động sản.

 Dự án D’. le Pont D’or của Tân Hoàng Minh nằm cạnh hồ Đống Đa, thuộc quận Đống Đa, Hà Nội
Theo đó, SHB và Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị (UDIC) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.
Dự kiến trong thời gian tới, SHB sẽ hỗ trợ khách hàng của UDIC mua căn hộ tại dự án Tổ hợp dịch vụ thương mại và nhà ở cao tầng 122 Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội do UDIC làm chủ đầu tư với mức lãi suất ưu đãi.
Ngoài ra, SHB và Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng ký kết hợp đồng hợp tác cho khách hàng vay vốn mua căn hộ thuộc Dự án D’. le Pont D’or (Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội).
Theo thỏa thuận, tất cả các khách hàng có nhu cầu mua căn hộ thuộc dự án này sẽ được SHB thẩm định để xem xét cho vay với với lãi suất thực tế phải trả chỉ có 5%/năm.
Cụ thể, SHB cho vay với lãi suất 8,68%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên, trong đó tập đoàn Tân Hoàng Minh hỗ trợ khách hàng mua nhà lãi suất 3,68%/năm. Vì vậy, khách hàng vay mua căn hộ dự án D’. le Pont D’or sẽ chỉ phải trả mức lãi suất 5%/năm cố định 12 tháng, các năm tiếp theo lãi suất sẽ được điều chỉnh 3 tháng 1 lần.
Bên cạnh đó, Tân Hoàng Minh cũng thực hiện tặng 2 năm phí quản lý tòa nhà, tặng 1 năm phí sử dụng dịch vụ tiện ích tòa nhà cho 1 người/1 căn hộ cho khách hàng vay vốn tại SHB để mua căn hộ dự án D’. le Pont D’or….
Tân Hoàng Minh cũng cho phép khách hàng có quyền quyết định dừng mua căn hộ mà không phải trả bất kỳ khoản phí phạt nào, mà còn được trả một khoản lãi suất huy động không kỳ hạn tương ứng với số tiền đã trả theo tiến độ thanh toán thực tế.
(Baodautu.vn)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.