Header Ads

i Bất động sản

Căn hộ Watermark đảm bảo tiến độ và chất lượng thi công

Dự án khu căn hộ cao cấp Watermark Hồ Tây, Hà Nội đã cất nóc vào tháng 4, sớm hơn tiến độ dự kiến một tháng. Chất lượng xây dựng được đảm bảo từ những công ty tên tuổi như Refico, Coteccons, Mace, Aedas & Aurecon.

Được khởi công từ năm 2012, đến nay Watermark đã giữ vững tiến độ thi công với thời gian 10 ngày hoàn thành xong một sàn. Khu căn hộ này được đầu tư bài bản từ khâu thiết kế đến triển khai. Với thiết kế mô phỏng theo hình ảnh cánh buồm no gió trên mặt hồ của đơn vị thiết kế kiến trúc hàng đầu thế giới, Aedas, Watermark là một trong số ít dự án đoạt giải Kiến trúc xuất sắc tại Giải thưởng Bất động sản Quốc tế 2011 (International Property Awards) căn hộ Khang Gia Quận 8.

Watermark đảm bảo chất lượng và tiến độ xây dựng.
Hoạt động triển khai xây dựng khu căn hộ được thực hiện bài bản và chuyên nghiệp với sự tham gia của các đơn vị Coteccons, Mace & Aurecon. Đây cũng là một trong số ít dự án trên thị trường có sự tư vấn, giám sát của tập đoàn xây dựng, tư vấn, giám sát công trình nổi tiếng trên thế giới Mace. Tập đoàn này từng tham gia vào các dự án hàng đầu như sân vận động Olympic London, Venetian - Macau...
Ông Vũ Thanh Tùng, Tổng giám đốc dự án Watermark, cho biết mặc dù tình hình thị trường vẫn còn nhiều khó khăn nhưng dự án vẫn được triển khai theo đúng chiến lược ban đầu đề ra để mang đến sản phẩm thật sự chất lượng cho người mua.

Thông tin chi tiết dự án khách hàng
"Khách hàng thuộc phân khúc căn hộ Chánh Hưng Giai Việt cao cấp rất cẩn trọng và kỹ tính. Hầu hết khách hàng Watermark đều dành rất nhiều thời gian để xem xét, theo dõi tiến độ xây dựng, tìm hiểu thông tin chủ đầu tư và các đơn vị tham gia… cho đến khi thật sự an tâm mới quyết định tiến tới hợp đồng mua bán. Việc chúng tôi vẫn bán được hàng trong bối cảnh hiện nay chính là nhờ đã giữ vững những cam kết về chất lượng và tiến độ xây dựng trong suốt thời gian qua", ông Tùng chia sẻ.
Watermark là khu căn hộ cao cấp gồm 19 tầng tọa lạc cạnh Hồ Tây, ngay cửa ngõ của khu đô thị mới tây Hồ Tây, có vị trí giao thông thuận lợi: cách sân bay Nội Bài khoảng 30 phút lái xe và cách trung tâm thành phố 10 phút.
Khu căn hộ gồm 128 căn hộ 1-4 phòng ngủ, diện tích từ 54,5m2 đến 378m2. Đây cũng là một dự án khá đặc biệt khi xây dựng theo mô hình căn hộ boutique với số lượng căn hộ ít và hạn chế các hoạt động ảnh hưởng đến đời sống cư dân.
 Minh Trí - vnexpress.net

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.